13/8/13

MỜI NGHE NHẠC SẾN TÌNH KHÚC CHO NGƯỜI CÔ ĐƠN và DUYÊN PHẬN CON GÁI

MỜI NGHE NHẠC SẾN

TÌNH KHÚC CHO NGƯỜI CÔ ĐƠN
Và DUYÊN PHẬN CON GÁI

SÁNG TÁC: HUY THANH
CA SĨ: MAI LỆ HUYỀN
BAN NHẠC: THE BLUE NOTE
LIÊN HỆ: TRUNG TÂM SÓNG NHẠC
PO.BOX.699 CAWNDOLG CALIEFORNIA 9026 USA

I- BÀI TÌNH KHÚC CHO NGƯỜI CÔ ĐƠN
Nhạc và Lời: Huy Thanh
- Ca sĩ : Mai lệ Huyền 
Album: Nhã Ca 5 chủ đề Ý Nhạc Tình Thơ

Nếu biết tinh yêu là đau khổ.thi xin anh đừng giận hờn .tình yêu không còn nhiệm mầu. Hai đứa chia lìa nhau Mang theo đau đớn về sau .Như cây lìa cành một mùa đông.Trôi theo thời gian mênh mông. Cầm bằng chim gãy cánh Bơ vơ kiếp chờ mong.Nước mắt em như mưa trên tượng đá. Nước mắt anh như dòng sông rã rời.Ngàn năm có đâu bao giờ, kiếp sống giang hồ.Cam dừng bước chờ.Ngàn năm đá kia rêu mờ .Đã nghe bơ vơ như tượng đá mơ.Nếu biết mình yêu là dang dở.Thì xin anh đừng giận hờn.Dù đau thương ngập cả hồn.Mơ ước xin vùi chôn. Tơ duyên như bóng hoàng hôn.Sinh trong cuộc đời là chia ly. Nước mắt làm cho vơi nhớ. Vì tình yêu dang dở thiên thu vẫn đẹp hơn.

http://youtu.be/A96MOA-4MDo



II - BÀI DUYÊN PHẬN CON GÁI ( A Girl 's Destiny ) 
  Nhạc và lời Việt , lời Anh , lời Pháp  : Huy Thanh
 -Ca sĩ  : Mai lệ Huyền 
- Album : Nhã Ca 5 chủ đề Ý Nhạc Tình Thơ

Khi lên mười tám bao anh phải lòng. Ba me thường nói hãy liệu cho xong. Me ba không nài ép. Mong con có đấng ông chồng. Trong giới giàu sang . Em nghe me nói em suy nghĩ nhiều.Cao sang quyền quý thương mình bao nhiêu.Tình yêu đâu được bán.Nên em vẫn cứ vui đùa. Như lúc còn thơ.Rồi chiêu hôm nao đổ mưa.Chàng trú bên hiên nhà.Nhìn trời mưa lên tiếng ca, như  bày tỏ nỗi niềm riêng . Ôi lòng em chơi vơi nhớ hồn nhạc đắm đuối . Em ra thấy chàng mỉm cười. Tơ duyên chợt đến  em đâu có ngờ.Em yêu người đó với tinh đơn sơ. Mẹ ba em đồng ý tuy anh chẳng phải sang giầu nhưng mối tình sâu.Bao năm Hạnh Phúc em vui với chàng .Tuy không giàu  có nhưng giầu thương yêu. Tình yêu anh nghệ s . Chung xây mái ấm gia đình. Trong túp lều xinh.

 http://youtu.be/ZU0KEd5hT8s



III -Quý vị , các bạn muốn nghe các bài hát nầy có 2 cách  :

 1- Cách một: Vào Google gõ  website "Nhạc của Tui ", khi có trang web " Nhạc của Tui " bạn click phía bên  trái dòng :" nhạc trữ tình ". Khi có có trang web " dòng nhạc trữ tình " bạn  có ô gõ tìm của NCTui, bạn gõ tên bài nhạc muốn nghe " ......." . sau đó Click để nghe bài nhạc của tôi

 2- Cách hai: Vào Google gõ website " hat nang.com  " bạn  Click vào dòng  Audio by Album  Nhạc xưa 70 năm tình ca tân nhạc VN ( 1930-2000) sẽ có liste nhạc. Bạn tìm mẫu tự N ( Album Nhã Ca) .Tìm tên bài nhạc của tôi, để nghe .

CÁM ƠN CÁC BẠN
 photo HT-EMTk3_zpsd713679b.jpg

HUY THANH